ReadyPlanet.com
รถชนกันก่อนพุ่งเข้าบ้าน เจ็บ 3 ราย article

 

       เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 2553 พ.ต.ท.จารุวัฒน์ สรรพอุดม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันและและพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนติวานนท์ มุ่งหน้าปทุมธานี ม.4 ต.บ้านกลาง อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

       ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์จำนวน 3 คนชนกันอยู่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของริมถนน ประกอบด้วย รถยนต์เก๋งวอลโว่ รุ่น 940 สีเขียวหัวเป็ด หมายเลขทะเบียน ฉธ 9820 กทม. รถยนต์ฮอนด้า พีลูด สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ฉม 4349 กทม. รถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ปจ 9608 พะเยา นอกจากนี้ยังพบว่าร้านค้าหลังดังกล่าวที่ตั้งอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย และมีผู้พักอาศัยอยู่ในร้านค้าดังกล่าวได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย คือนางนายจงจิตร์ ไชยบูรณ์ อายุ 59 ปี นางหนูแดง ทึ้งโคตร อายุ 40 ปี และ นส.ยุวดี อุ้ยนอก อายุ 22 ปี ได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี โดยทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อาการปลอดภัย

       สอบสวนนายประจักษ์ เหมือนปราสาท อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/1 ม.6 ต.บ้านหลวง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ขับขี่รถยนต์ฮอนด้า พีลูด กล่าวว่า ตนเองนั้นเดินทางมาจาก อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ จู่ๆ ได้มีรถยนต์เก๋งวอลโล่ หมายเลขทะเบียน ฉธ 9820 กทม. ขับเบียดมาและชนเข้าที่ด้านหลังขวาของตนเองอย่างแรง จนทำให้รถของตนเองและรถเก่งวอลโว่ เสียหลักพุ่งลงข้างทางและชนเข้ากับรถกระบะอีซูซุ ที่จอดอยู่หน้าร้านค้าริมถนน จนพุ่งเข้าไปในร้านค้าดังกล่าวจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และหลังเกิดเหตุ คนขับรถวอลโว่คันก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

       ด้านนายบันเทิง ทึ้งโคตร อายุ 46 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 18/1 ม.13 ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา เจ้าของร้านและเจ้าของรถยนต์กระบะอีซูซุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและญาติๆพี่น้อง กำลังนั่งดูทีวีกันอยู่ภายในร้าน จู่ก็ได้ยินเสียงดังโครมครามเหมือนรถชนกัน และมีรถพุ่งเข้ามาที่ร้านของตนเองโดยพุ่งมาชนรถยนต์กระบะอีซูซุของตนที่จอดอยู่หน้าร้าน และแรงกระแทกทำให้รถพุ่งเข้ามาในบ้านที่ตนเองและญาติๆนั่งดูทีวีกันอยู่จนได้รับบาดเจ็บกัน 3 คน แต่ยังโชคดีที่ไม่เจ็บหนัก

       หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ขับขี่รถยนต์วอลโว่ ที่ขับมาด้วยความเร็วและเสียหลักชนเข้ากับรถเก๋งฮอนด้าพีลูด ทำให้เกิดเหตุขึ้น อาจจะอยู่ในอาการเมาสุราหรือหลับในโดยหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปเนื่องจากกลัวความผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท