ReadyPlanet.com
นักเรียนนักเลงไล่ยิงกัน แท๊กซี่ถูกลูกหลง article

        เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 2553 พ.ต.ท.กกุสนธิ์ เหมือนปั้น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุกลุ่มนักเรียนไล่ยิงกันกลางถนน และลูกกระสุนไปถูกรถแท็กซี่ขับผ่านมาจนรถได้รับความเสียหาย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนสายรังสิต –นครนายก ขาออก ช่วงคลองสอง ม.6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทม 6562 กทม. จอดอยู่ข้างทาง โดยมีนายประยงค์ แสไธสง 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155/104 ถ.ระนอง1 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวยินรอเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าที่บริเวณประตูรถข้างขวาด้านคนขับ มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 1 นัด จนประตูเป็นรูใหญ่

       นายประยงค์ แสไธสง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้รับผู้โดยสารเป็นหญิงมาจากตลาดรังสิต มุ่งหน้าไปส่งที่คลองสาม อ.ธัญบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มนักเรียนช่างกล ขับขี่รถจักรยานยนต์ มากันจำนวน 2 คัน คันละ 2 คน พอจักรยานยนต์ทั้งคู่ขับแซงขึ้นมาทางด้านขวาของตน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนเองรู้ได้ทันทีว่ากระสุนมาถูกที่ประตูรถของตนเองอย่างแน่นอนเพราะมีเสียงดัง

       จากนั้น รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ก็ขับแซงตนเองขึ้นไป โดยคันหนึ่งได้ชะลอความเร็วแล้วกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย ส่วนอีกคันที่ขับเลยไปคนที่นั่งซ้อนท้ายได้หันกลับมาและเล็งปืนยิงไปที่คนขับรถจักรยานยนต์อีกคันที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยอีก 1 นัด แต่กระสุนไม่ถูกใคร ส่วนรถคันที่ก่อเหตุก็เร่งเครื่องหลบหนีไปทางด้าน คลองสาม หลังจากนั้นตนเองก็จอดรถเพื่อดูความเสียหายและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้โดยสารที่เป็นหญิงที่นั่งมาด้วยและเห็นเหตุการณ์ตลอดเวลา เกิดความกลัวจึงขอลงจากรถและรีบขึ้นรถคันอื่นกลับบ้านไปทันที ถือว่าตนเองโชคยังดีที่กลุ่มนักเรียนยิงปืนมาถูกตรงประตูรถ ถ้าเกิดยิงมาตรงกระจกรถกระสุนอาจจะโดนศรีษะหรือช่วงลำตัวของตนเองอาจจะเสียชีวิตก็เป็นได้ซึ่งถือว่าตนเองและผู้โดยสารยังโชคดีอยู่

       ด้าน พ.ต.ท.กกุสนธิ์ เหมือนปั้น สารวัตรเวรสอบสวน กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้และจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกสืบสวนและติดตามตัวนักเรียนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท