ReadyPlanet.com
ช่างกลปาหินไส่กันถูกรถชาวบ้านเสียหาย

 

 

      เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 5 กรกฎาคม 2553 พ.ต.ท.กีรติทัศน์ จิรภักดีศิริ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากนายสุขุม ไตลังคะ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ม.6 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ว่ามีเหตุวัยรุ่นใช้ก่อนหินขว้างปารถยนต์ของตนเองจนได้รับความเสียหาย และคนก่อเหตุได้ถูกกลุ่มชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ควบคุมตัวไว้ได้ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านกฤษณา ถนนปทุม-สามโคก ต.สามโคก อ.สามโคก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.วิเชียร รัตติทิวาพานิชย์ ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.ท.พิสิฐษ์ ล้ำเลิศ สว.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

      ในที่เกิดเหตุบริเวณป้ายรถแม่หน้าหมู่บ้านกฤษณา เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะนิสสัน สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ณว 7731 กทม.จอดอยู่ข้างทางมีนายสุขุม ไตลังคะ เจ้าของรถยน์ยืนคอยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังพบกลุ่มชาวบ้านกำลังควบคุมตัวนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของวิทยาลัยเทคโนโลยีแหลมทอง

      นายสุขุม ไตลังคะ เจ้าของรถกระบะที่ถูกก่อเหตุ กล่าวว่า ตนเองทำงานอยู่ที่บริษัทไทยสแตนเล่ย์ ย่านบางพูน โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะเพื่อออกไปทำงานตามปกติ และได้จอดรถเพื่อส่งน้องสาวที่ป้ายรถเมล์ดังกล่าวเพื่อให้ต่อรถเมล์ไปทำงาน ระหว่างนั้น ได้มีรถเมล์ประจำทางวิ่งเข้ามาจอด และมีกลุ่มนักเรียนช่างกลของวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานีอยู่บนรถคันดังกล่าว และที่ป้ายรถเมล์มีกลุ่มนักเรียนช่างกลของวิทยาลัยเทคโนโลยีแหลมทอง ยืนรถรถอยู่ และได้เกิดเหตุใช้ก้อนหินขว้างปาใส่กัน และมีก้อมหินมาถูกไฟท้ายรถของตนเองจนเสียหายดังกล่าว หลังเกิดเหตุกลุ่มนักเรียนที่อยู่ที่ป้ายรถเมล์ได้วิ่งหลบหนี แต่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้สองคน แค่ทั้งคู่ให้การปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนใช้หินขว้างปา

      นายหนึ่ง ผู้ต้องสงสัย กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนๆ ได้มียืนคอมรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์ดังกล่าวเพื่อเป็นเรียนตามปกติ ระหว่างนั้น มีรถเมล์สายบ้านแพน- ปทุมธานี วิ่งเข้ามาจอด และมีกลุ่มนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี นั่งมากันหลายคน และคนในรถเมล์ได้ขว้างก้อนหินมาใส่กลุ่มพวกตนและเกิดการขว้างปาไส่กัน โดยตนเองนั้นไม่ได้ขว้างปาแต่อย่างใด ส่วนคนที่ขว้างนั้นตนเองไม่ทราบ และตนก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนเพราะคิดว่าเราไม่เกี่ยวข้อง แต่ก็ถูกกลุ่มชาวบ้านมาล้อมไว้ส่วนคนที่ก่อเหตุนั้นวิ่งหลบหนีไปหมดแล้ว

      อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญอาจารย์ของวิทยาลัยเทคโนโลยีแหลมทองมารับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ทำประวัติเด็กทั้ง 2 เอาไว้ก่อนจะปล่อยตัวไป และจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามตัวนักเรียนนักเลงที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป      

 ข่าวโดย  พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท