ReadyPlanet.com
จับยาบ้า4กล่องส้มส่งจากฝางให้นายตำรวจกับพวกกว่าแสนเม็ด

 

         เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 ก.ค.53 พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ได้รับการประสานจากนางสุพัฒน์ วิญญา ผู้จัดการนิ่มซีเส็ง 1988 สาขาตลาดไท จำกัด เลขที่ 99/471 ม.10 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบริษัทรับส่งสินค้าทั่วประเทศว่ามีกล่องส้มต้องสงสัยจำนวน 9 กล่อง ส่งมาจาก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ให้ไปตรวจสอบด้วย

       จึงนำกำลังไปตรวจสอบจุดรับส่งสินค้า พบกล่องส้มสายน้ำผึ้งจำนวน 9 กล่อง แต่มี 4 กล่องมีกลิ่นผิดปกติ และเขียนหน้ากล่องถึงผู้รับคือ พ.ต.ต.สุชาติ ชาวไพร 084 7401686 จากจินดา ชาวไพร 082 9384903 จำนวน 2 กล่อง และถึงคุณเจนจิรา กุลศิริ 0871778150 จากคุณสวัสดิ์ กุลศิริ 08-35644027 อีก 2 กล่อง เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดกล่องส้มดูพบว่าภายในเป็นยาบ้าบรรจุในซองสีเขียวแต่ละซองมียาบ้าจำนวน 200 เม็ด จึงได้ทำการเปิดกล่องส้มทั้งหมดดูพบว่าเป็นยาบ้าทั้งหมด 4 กล่อง จึงได้นำมาตรวจสอบที่ สภ.คลองหลวงซึ่งคาดว่าจะมียาบ้ากว่าหนึ่งแสนเม็ด

       จากการสอบถามนางสุพัฒน์ วิญญา ผู้จัดการนิ่มซีเส็ง 1988 ขนส่งจำกัดได้กล่าวว่าปกติจะมีลูกค้าน้ำสินค้าบรรจุกล่องหรือลังมาส่งไปตามต่างจังหวัดต่างๆจำนวนมาก และเที่ยวกลับก็จะรับสินค้ากลับมายังจุดรับส่งที่ตลาดไทเป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้ผิดสังเกตุที่กล่องส้มถึงผู้รับมีเบอร์โทรศัพท์และได้ติดต่อไปให้มารับของแต่ไม่มารับจึงสงสัยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       ทางด้านพ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ได้กล่าวว่าจะต้องตรวจสอบรายชื่อที่ส่งมาถึงผู้รับว่ามีตัวตนหรือไม่และจะต้องตรวจสอบทางต้นทางว่าใครเป็นผู้นำของมาส่งให้ปลายทางซึ่งจะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบขบวนการค้ายาบ้ารายนี้ให้ได้.

 
ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท