ReadyPlanet.com
พระสึกใหม่ขับจยยตกคลองจมดับ article

       

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2553 ร.ต.ท.เทอด หาญณรงค์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเกิดอุบัติเหตุรถจยย.เสียหลักตกคลอง เหตุเกิดบริเวณคลอง 7 หมู่ 8 ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

       ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูผู้เสียชีวิตอยู่ริมคลอง ทราบชื่อคือนายวิวัฒน์ หว่านทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/843 หมู่ 3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สภาพศพบวมอืด สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชม. เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าเป็นผู้เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ลจจ 584 ปทุมธานี เสียหลักตกคลอง อยู่ริมตลิ่ง และพบหมวกกันน๊อคสีดำลอยอยู่กลางคลอง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

       จากการสอบสวนนางนงเยาว์ คัชวะรัง อายุ 56 ปี มารดา ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 มิ.ย.นายวิวัฒน์ฯ ได้สึกจากการเป็นพระที่วัดศรีสโมสร ย่านคลอง 7 จากนั้นตนได้ไปรับกลับมาที่บ้าน แต่เมื่อช่วงเที่ยงได้ขับรถจยย.ออกจากบ้าน บอกว่าจะไปหาเพื่อน แต่ตนเองก็บอกเตือนแล้วว่า พระเพิ่งสึกมาใหม่ต้องบำเพ็ญปฎิบัติธรรม ต้องไปอยู่วัดต่ออีก 3 วัน โดยลูกชายบอกว่าเดี๋ยวกลับมา กระทั่งเมื่อช่วงดึกได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า พบรถจยย.ของตนเองล้มคว่ำอยู่ริมคลอง จึงรีบเดินทางไปดูพบว่าเป็นรถของตนเองจริง แต่ไม่พบลูกชาย พบเพียงหมวกกันน๊อคสีดำลอยน้ำอยู่กลางคลอง จึงช่วยกันงมหาแต่ก็ไม่เจอ และจึงมางมหาอีกครั้งในช่วงเช้าและพบศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นพบว่า มีขวดเหล้าตกอยู่ข้างรถจยย.คันที่เกิดเหตุด้วย จึงคาดว่านายวิวัฒน์ฯ เกิดอาการเมา ขับจยย.เสียหลักตกคลองและจมน้ำเสียชีวิต จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด และได้นำศพส่งผ่าพิสูจน์ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต และจะได้มอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท