ReadyPlanet.com
พรหมพันธ์ สองแกนนำกลุ่ม นปช. ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ

       จากกรณีที่ พ.อ.อ.ธนพงศ์ แป้นมี อายุ 43 ปี ทหารนอกราชการ ซึ่งเป็นการ์ดของนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และนายจตุพร พรหมพันธ์ สองแกนนำกลุ่ม นปช. ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลปทุมธานี ส่วนนายอดุลย์ อินมณี อายุ 33 ปี เพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธัญบุรี ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นทำให้บรรดากลุ่มการ์ด นปช. ต่างวิพากษ์วิจารณ์ กันว่าสาเหตุการตายเป็นที่น่าสงสัย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.43 น.วันที่ 26 มิ.ย.53 ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

       ความคืบหน้าวันนี้ (29มิ.ย.52) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลธัญบุรี เพื่อขอเข้าเยี่ยมนายอดุลย์ อินมณี ที่ได้รับบาดเจ็บและนอนรักษาตัวอยู่ภายในตึกผู้ป่วยในของโรงพยาบาล เมื่อผู้สื่อข่าวแจ้งความจำนงขอเยี่ยมผู้บาดเจ็บกับทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ก็ได้รับแจ้งว่า นายอดุลย์ อินมณี นั้น ได้หลบหนีออกไปจากโรงพยาบาลแล้ว ส่วนรายละเอียดเรื่องอื่นนั้นเจ้าหน้าที่ต่างไม่ยอมเปิดเผยแต่อย่างใด บอกเพียงว่า ให้ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาเอง

       ด้าน รตท.อำนาจ นาควิจิตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแล้วว่านายอดุลย์ อินมณี ได้หายออกไปจากเตียงนอนพักฟื้นในเวลาประมาณ 09.00 น.ของวันที่ 28 มิ.ย. ซึ่งก็ยังไม่ทราบว่าทำไมเขาถึงออกไปจากโรงพยาบาล ทั้งนี้ตนเองได้ติดต่อไปยังบ้านญาติๆของนายอดุลย์ ที่ทราบว่าอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อตัวนายอดุลย์ได้ ทราบแต่เพียงว่าญาติๆของนายอดุลย์ กำลังเดินทางมายังจังหวัดปทุมธานี เท่านั้น ซึ่งจะได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบตามบ้านญาติๆหรือเพื่อนๆต่อไป

       ส่วนที่ศาลาโอกาส เกษ อนุสรณ์ (ศาลา3) ภายในวัดหงษ์ปทุมาวาส ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพของ พ.อ.อ.ธนพงศ์ แป้นมี การ์ดของแกนนำ นชป. โดยวันนี้จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมอีกเป็นคืนที่สอง และหลังจากนี้ ญาติๆ จะทำการเคลื่อนย้ายศพไปทำการฌาปนกิจ ยังบ้านเกิดที่วัดศรีมหาโพธิ์ ต.โคกโพธิ์ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ส่วนเรื่องที่นายอดุลย์ อินมณี เพื่อนของ พ.อ.อ.ธนพงศ์ ที่ได้รับบาดเจ็บ และหลบหนีออกไปจากโรงพยาบาลนั้น ทั้งญาติๆและเพื่อนๆต่างปิดปากเงียบไม่มีใครยอมให้ความเห็นแต่อย่างใด

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท