ReadyPlanet.com
จยย.ดับเพลิงเสียหลักข้ามเลนเสยกะบะตร.ดับ.wmv article

เมื่อเวลา09.30น.พตท.ธนวัฒน์ สุมานัส สารวัตรเวร สภ.คลองหลวงได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุรถชนกันที่บริเวนถนนเลียบคลองสองหมู่ที่6ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังจากได้รับแจ้ง จึงได้เดินทางไปตรวสสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิร่วมกตัญญู

      ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน พมร 897 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพังยับเยินอยู่บริเวณไหล่ทาง ข้างกันพบศพนายอนุพงษ์ สนธิรัตน์อายุ21ปีเป็นเจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองคลองหลวง สภาพศพผู้เสียชีวิตสวมชุดหมีหน่วยบรรเทาสาธารณภัยสีส้ม ตรวจสอบสภาพศพพบว่าผู้เสียชีวิตคอหักแขนหักและพบบาดแผลตามลำตัวอีกหลายแห่ง เสียชีวิตคาที่ และบนถนนกันพบรถยนต์กระบะนิสสัน เอ็นวี สีบรอนท์ ทะเบียน พฉ 814 สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน

       จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่าในขณะที่นายอนุพงษ์ฯขับ จยย.มาตามถนนเลียบคลองที่เกิดเหตุและได้ขับตามรถยนต์ปิคอัฟไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมุ่งหน้าออกไปทางถนนรังสิต-นครนายกและเมื่อถึงที่เกิดเหตุนายภานุพงษ์พยามจะขับแซงรถคนที่ขับตามมาแต่แซงไม่พ้นในขณะเดียวกันมีรถนิสสัน เอ็นวี สีบรอนท์ โดยมี สตอ.สมพร นกสี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.คลองหลวงขับสวนมาด้วยความเร็ว และเป็นระยะกระชั้นชิดที่รถ จยย.ของนายอนุพงษ์ขับแซงขึ้นมาจึงได้ประสานงากันอย่างจังเป็นเหตุให้นายภานุพงษ์เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมพูศรี/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท