ReadyPlanet.com
สิบล้อชะลอความเร็วหกล้อเบรกไม่ทัน article

       เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.53 พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถหกล้อชนท้ายรถสิบล้อมีผู้ติดภายในบริเวณ กม.ที่ 56-56 ถนนวงแหวนตะวันตก ม.12 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถบรรทุกดินสิบล้อหมายเลขทะเบียน 82-0581 กาญจนบุรี ถูกรถหกล้อหมายเลขทะเบียน 85-7430 นครปฐม ชนท้ายเด็กรถถูกอัดติดภายในเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำเครื่องตัดถ่างได้งัดร่างออกมาได้ทราบชื่อนายพรเทพ โพธิ์ทอง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/6 ม.2 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้างแต่ยังเดินไหวไม่สาหัสมากนัก โดยมีนายสุริยันต์ พลเสน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 ม.13 ต.โคกล่าม อ.จตุรพักตรพิมาร จ.ร้อยเอ็ด เป็นคนขับได้ให้การว่าขณะขับรถบรรทุกปลั๊กไฟฟ้าไปส่งที่ อ.วังน้อย พอดีมีรถสิบล้อชะลอตัวและเบรกกระทั่นหันทำให้ตนเบรกไม่ทันจังหักหลบแต่ไม่พ้นจึงชนท้ายรถทำให้เด็กรถได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายกฤษดิศ ดิษจุกล อายุ 32 ปี คนขับสิบล้อได้ให้การว่าขณะขับรถมาเห็นรถข้างหน้าเบรกตนจึงได้เบรกตามและหักหลบเข้าข้างทางทำให้รถหกล้อมาชนท้ายเอาโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

       ส่วนพ.ต.ท.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้กล่าวว่าถนนวงแหวนตะวันตกเส้นนี้มี 4 เลนไปสองมาสองแต่มีรถวิ่งกันจำนวนมาก และมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก ซึ่งช่วงเช้ารถสิบล้อก็เบียดกันทำให้มีผู้เสียชีวิตในเขตสามโคก ถ้าหากกรมทางหลวงมีงบประมาณพอน่าจะมีขยายถนนสายนี้จะได้เกิดอุบัติเหตุน้อยลง.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท