ReadyPlanet.com
แม่ใจร้ายคลอดลูกทิ้งน้ำลอยอืดหน้าวัดเสด็จ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.53 พ.ต.ท.ประเนตร เพชรรัตน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุจากเด็กนักเรียนโรงเรียนชุมชนวัดเสด็จ ม.5 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่าพบศพเด็กลอยน้ำอยู่ที่ศาลาท่าน้ำวัดเสด็จหลังโรงพักสวนพริกไทย

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบศพเด็กชายนอนง่ายลอยน้ำอยู่ข้างศาลาท่าน้ำมีแมลงวันตอม และห่างจากศพเด็กแค่สองวาพบกระเป๋าของธนาคารแห่งหนึ่งที่สำหรับแจกลูกค้าว่างอยู่ริมคลองและมีกางเกงเจเจว่างอยู่นอกกระเป๋าหนึ่งตัวและในกระเป๋าอีกหนึ่งตัวพร้อมมีถุงร้านสะดวกซื้ออยู่ในกระเป๋าด้วย

       เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำศพเด็กขึ้นมาจากคลองพบว่าสายสะดือเด็กยังอยู่ครบที่ด้านหลังของเด็กมีรอยแดงเหมือนถูกปลาฮุบกินแพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าสองวันจนเด็กลอยน้ำขึ้นมาติดกับศาลาวัดและมีเด็กนักเรียนได้พ่ายเรือมาจอดที่ศาลาท่าน้ำเพื่อไปเรียนหนังสือและได้พบเห็นเข้าจึงได้แจ้งให้คนในวัดทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนดังกล่าว

       จากการสอบถามบริเวณใกล้เคียงไม่พบว่ามีสาวไดท้องแก่ใกล้คลอดในละแวกนี้ จึงน่าจะเป็นหญิงสาวที่ได้คลอดลูกออกมาแล้วไม่มีปัญญาเลี้ยงจึงนำมาทิ้งน้ำหน้าวัดหรืออาจจะลงไปอาบน้ำแล้วเกิดคลอดลูกออกมาหล่นไปในคลองแล้วกลัวความผิดจึงได้หลบหนีไปแล้วทิ้งกระเป๋าไว้เป็นหลักฐานซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามเจ้าของกระเป๋ามาสอบสวนต่อไป.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท