ReadyPlanet.com
เด็กท้ายถอยรถทับลูกพี่ดับขณะนั่งดื่มเหล้า article

เด็กส่งของถอยรถหกล้อทับชายวัย 40 ปีเสียชีวิตขณะนั่งดื่มเหล้าท้ายรถหลังเกิดเหตุคนขับรถตกใจวิ่งหนี

      เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 10 มิ.ย. 2553 พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่อยนวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีเหตุรถบรรทุกทับคนจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบริษัท สยามคูโบต้าอุตสาหกรรม จำกัด ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลป่อเต็กตึ๊ง

       ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 81-0353 มหาสารคาม จอดอยู่ริมถนนด้านหน้าบริษัท ที่พื้นถนนด้านท้ายรถ เจ้าหน้าที่พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนาย ฉลอง ช่วงสากล อายุ 40 ปี สภาพศพมีร่องรอยถูกล้อรถทับจนร่างกายแหลกเหลว

       จากการสอบสวนนาย ถาวร จันทร์สาคา อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 3 ต.สระแก้ว อ.เปลือยน้อย จ.ขอนแก่น ทราบว่าผู้ตายได้เดินทางไปรับสินค้าจากจังหวัดสมุทรปราการเพื่อส่งมาให้กับบริษัท สยามคูโบต้า อุตสาหกรรม จำกัด และเมื่อมาถึงหน้าบริษัท ผู้ตายได้นั่งพักผ่อนและดื่มเหล้ากับตนเองและลูกน้องซึ่งเป็นเด็กรถของผู้ตายอีก 1 คนคือนาย คูน ไม่ทราบนามสกุล โดยนั่งดื่มกินกันอยู่ที่พื้นบริเวณด้านหลังรถ

      ต่อมาอากาศเริ่มร้อน นายคูน จึงขึ้นไปขับรถเพื่อจะถอยหลังมาบังแดดในขณะที่ผู้ตายและตนได้อยู่บริเวณท้ายรถ ต่อมารถได้ไหลมาทับผู้ตายจนเสียชีวิตส่วนตนได้กระโดดหนีทันจึงไม่เป็นอะไรส่วนตัว นายคูน คนขับรถหลังเกิดเหตุการณ์ชุลมุนได้วิ่งหลบหนีไป

       ภายหลังการสอบสวน พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี ได้มอบศพผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติ ก่อนจะมอบให้ญาติมารับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป ส่วนตัวนาย คูนผู้ก่อเหตุที่หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี
แหล่งที่มา http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท