ReadyPlanet.com
จับนักเรียนขโมยฟีโน่ขายนำเงินเล่นเกมส์พร้อมของกลาง6คัน article

        เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 มิ.ย.53 พ.ต.อ.นิสากร บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมือง จ.ปทุมธานีได้นำรถจักรยานยนต์จำนวน 6 คัน ที่ ร.ต.ท.วัฒนะ สอนดี รอง สวป.สภ.เมือง ได้ทำการล่อซื้อและจับกุมผู้ต้องหาขโมยรถจักรยานยนต์ได้พร้อมของกลาง มีรถ จยย.ฟีโน่จำนวน 3 คัน ออนด้าคลิกและเวฟจำนวน 3 คัน ซึ่งผู้ต้องหาทราบชื่อ นายดำ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/28 ม.1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี และนายนัท อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 ม.1 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งทั้งสองคนเป็นเยาวชนทั้งคู่ได้นำรถจยย.มาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตู้โทรศัพท์หน้าวัดป่ากลางทุ่งในราคคันละ 4,000 บาท เมื่อทั้งคู่นำรถ จยย.มาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนและได้ไปตรวจค้นที่ห้องแถวหน้าโรงเรียนเทคโนแหลมทองพบรถ จยย.รวมทั้งหมด 6 คัน และสองผู้ต้องหารับว่าได้ขับ จยย.ยามาฮา หมายเลขทะเบียน บงง 408 กทม.ออกตระเวนลักรถ จยย.จะเน้นรถฟีโน่ที่ตลาดต้องการมากและจะนำไปขายได้ราคาคันละ 4-5,000 บาท เมื่อได้เงินมาแล้วจะนำเงินไปเล่นเกมส์ตามร้านเกมส์ในตลาด หลังหมดเงินแล้วก็จะออกตระเวนลักรถต่อ

       พ.ต.อ.นิสากร บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมือง จึงได้ฝากเตือนผู้ใช้รถ จยย.ฟีโน่ให้ใช้โซ่ล๊อกรถแทนเพราะกุญแจล๊อกรถที่คอรถนั้นคนร้ายเดี๋ยวนี้เป็นเยาวชนออกทำการลักรถในเวลาค่ำคืนใช้ไขควงกระแทกก็ออกแล้วซึ่งจะใช้เวลาไม่ถึงนาทีคนร้ายก็นำรถออกไปได้แล้ว โดยเฉพาะรถที่ยึดมาได้มีการแจ้งหายไว้หลายท้องที่ และรถจยย.ส่วนหนึ่งเด็กได้ขายออกไปแล้วจำนวนหลายคันซึ่งจะต้องขยายผลติดตามจับกุมผู้รับซื้อมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะหรือรับของโจร พร้อมทั้งส่งตัวสองผู้ต้องหาให้ พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา สารวัตรเวรดำเนินคดีต่อไป

       นอกจากนี้ได้มีนายภินาโย ขนันไทย อายุ 39 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 51/4 ม.4 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้มาดูรถพบว่ารถ จยย.ฟีโน่ ยังไม่ติดป้ายทะเบียน ซึ่งพึ่งซื้อมาได้เดือนเดียวในราคา เจ็ดหมื่นห้าพันบาท ซึ่งตนที่ได้แจ้งหายไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิตเมื่อสองวันที่ผ่านมา และดีใจที่ได้รถคืนมาได้.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล